หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Tất tần tật về đội hình Knight-Hunter chỉ trong Dota Game 2 auto Chess

Loạt game custom tự động Chess của Dota Game 2 đang cực kì hot trong thời gian cách đây không lâu. cùng hướng đến về cách dùng đội nhóm Knight-Hunter đối với tất cả các ưu, khuyết điểm với bí kíp tương khắc.

Tổng quan chung về việc dựa trên giữa Hiệp sỹ (Knight) và Thợ săn (Hunter)

Cũng tương tự nhiều phân mục Game nhập vai giỏi chiến thuật khác, Hunter trong vòng loạt game đấu tự động hóa Chess của Dota 2 là một class gồm những vị tướng mang hình tượng "cung thủ", và những pha ra đòn tấn công chính đều bằng vũ khí sát thương tầm xa. những vị tướng tiêu biểu của chủng Hunter giống như kể đến: WindRanger, Medusa, Mirana, xuất xắc sniper.

Và trong chủng tộc này, nếu dựa trên 3 hunter và nhau để giúp đỡ tăng 25 điểm sát thương. Trong khi đó 6 tướng hunter đi và nhau để giúp tăng tới 40 điểm sát thương.
Class Knight rất cân bằng giữa bản lĩnh công và thủ
Class Knight rất cân bằng giữa bản lĩnh công và thủ
Bên cạnh đó đó chủng Knight gồm các hiệp sỹ giáp trụ dày dặn, và bản lĩnh cận chơi mạnh. tác dụng của sự kết hợp bên trên là những vị tướng rất ổn định giữa bản lĩnh công kích cùng phòng ngự, hoặc trội hơn ở một trong những hai tiêu chí trên.

Các tướng thiên hướng về công của class Knight tiêu biểu như Luna, thiên hướng về thủ thì có Abaddon, ổn định công thủ thì có Dragon Knight giỏi Chaos Knight.

Về sự việc dựa trên "nội bộ" chủng tộc, 2 con cờ Knight đi và nhau rồi sẽ tăng 30% bản lĩnh được nhận lá chắn của những con cờ và phe. Bonus bên trên rồi sẽ tăng lần lượt lên thành 51% cùng 65,7%, tương thích với khi có 4 xuất xắc 6 tướng Knight kết hợp lại.

Một điểm hấp dẫn khác của class Knight là bonus tăng 75% cơ hội kháng phép với 30 giáp trong 3 giây, mọi khi được lá chắn bảo an.

Đấu team Knight-Hunter thế nào cho thật "Bá đạo"?

Ở đầu cuộc đấu, và team Knight-Hunter, gamer nên chọn công thức 3 Knight - 3 Hunter. các tướng Drow Ranger, Beastmaster, Chaos Knight, Abaddon nên đc chọn làm nền móng cho cả round.

Cũng nên quan tâm đến việc sử dụng Axe hoặc Juggernaut để hình như làm tăng máu cho quân bài Beastmaster trải qua việc kích hoạt hệ Orc.

Trong khi đó Windranger giá 3 tiền ảo cũng khá đáng chọn lựa bởi bản lĩnh tạo nên Triple Kill cùng đòn Power Shot.

Bên cạnh đó, việc cần dùng Abaddon với Drow Ranger để làm yếu sức thủ của kẻ thù nhờ hiệu ứng Undead cũng chính là đòn trợ giúp rất chi là có ích.
Đội nhóm 3 Hunter - 4 Knight - 2 Undead trợ giúp gamer thống trị thời đoạn giữa màn
Đội nhóm 3 Hunter - 4 Knight - 2 Undead trợ giúp gamer thống trị thời đoạn giữa màn
Đến giai đoạn giữa màn, game thủ nên chuyển hẳn sang sơ đồ 3 Hunter - 4 Knight cùng 2 Undead.

Sự có mặt của 2 Undead chỉ trong đội nhóm là nhằm mục đích kích hoạt nội tại trừ giáp. đây là một đội nhóm ổn định tối ưu hóa giữa công và thủ. dù vậy Điểm hạn chế của chính nó là ở tầm sát thương. vì thế các con cờ như Beastmaster xuất xắc Windranger rồi sẽ cần phải huy động để trình làng những đòn chắc là sát thương diện rộng.

Ở giai đoạn này, việc cài tướng sniper đã lên 2* là cực kỳ bổ ích, và các pha hoàn thành điểm từ xa có độ sát thương cao. vì vậy đây được xem là quân bài cần phải game thủ dồn những món vật phẩm liên kết đến sát thương vào.

Về cuối round, đội nhóm tối ưu được xem là 6 Hunter kết hợp với 4 Knight. Ở level 10 vào khoảng time cuối ván, khả năng thủ của class Knight là rất đảm bảo. những con cờ này sẽ phân thành lá chắn phòng thủ hiệu quả để các quân bài Hunter tầm xa thoải mái và dễ chịu tung "đòn thù" lên kẻ địch.
Đội hình 6 Hunter - 2 Knight - 4 Undead là chiến thuật "lấy công bù thủ" hài hòa
Đội hình 6 Hunter - 2 Knight - 4 Undead là chiến thuật "lấy công bù thủ" hài hòa
Trong khi có vẻ giảm số Knight xuống còn 2, thay vào đó là 4 con bài Undead. đội cờ này để giúp đỡ tạo cảm giác giảm 10% giáp của toàn bộ team đối thủ.

Điểm yếu của đội hình này là ở bản lĩnh phòng vệ. dù khi đã ở vào giai đoạn quyết định đến số trời của cuộc đấu, việc người chơi chủ yếu vào class Hunter để "lấy công bù thủ" cũng chính là điều dễ hiểu rõ.

Làm ra sao để "bắt bài" đội nhóm Knight-Hunter chỉ trong Game Dota 2 tự động Chess?

Điểm yếu rộng nhất của đội nhóm Knight-Hunter nằm trong chỗ tốn yếu nhiều tiền xu đầu tư chi tiêu, Bên cạnh đó lại chỉ hình như phát huy được sức khỏe ở giai đoạn ván chiến sắp đi đến hạ ván. chính vì như vậy nếu đối phương sử dụng team Knight-Hunter, đừng ngần ngại mà hãy tấn công phủ đầu, nhắm vào các con bài Hunter của đối phương.

Kế tiếp nhiệm vụ còn lại là từ từ up date nốt đám Knight dẻo dai nhưng damage kém của kẻ thù.

Như vậy là tất tần tật các gì gamer cần biết về team Knight-Hunter đều đã được nhảy mí ở trên, hãy phân tích với cần đến nó ngay chỉ trong trận chiến đang đến nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น