หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Các tướng giúp đường Rồng mạnh chỉ trong đồng minh Tốc đấu

Liên minh Tốc đấu là bạn dạng trên mobile của loạt game Game LOL đang rất được yêu thích hiện thời. trong những đội hình đấu Tốc đấu, chỗ đứng nào thì cũng có những vai trò nhất định và lúc tập luyện ở bất kỳ vị trí nào, nhân vật nào thì việc làm rõ điểm nổi bật cũng đúng tài năng của anh hùng là rất cần. điều ấy giúp bạn đưa ra những chiến thuật hài hòa và hợp lý. nếu như khách hàng đang phân vân không biết chọn tướng nào có sức khỏe phụ trợ đường Rồng tốt nhất có thể lúc chơi Tốc chiến thì 5 cái brand name sau sẽ là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn.

Seraphine

Là vị tướng hot nhất ở cả Game Liên minh cũng đúng liên minh Tốc chiến. Seraphine vừa mới chào làng nhưng chóng vánh biểu đạt được sức mạnh của mình. Theo đó, vị tướng này còn có điểm nổi trội bộc lộ ngay ở bộ khả năng của chính bản thân mình. Seraphine hình như sát thương, hồi máu diện rộng và mua 2 tài năng khống chế mục đích tốt. Tầm dùng khả năng của tướng này khá dài nên cô luôn gian khổ bắt so với địch thủ. kỹ năng của cô nàng này là: Nội tại - Nữ Hoàng Sân Khấu, Skill 1: Nốt Cao, Skill 2: Thanh Âm bao phủ, Skill 3: đổi Nhịp và Skill cuối: Khúc Ca truyền bá. lúc tập luyện game thủ nên ưu tiên nâng kỹ năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để làm tốt nhất sát thương rỉa của Seraphine với tạo khiên/hồi máu. Blitzcrank, Alistar, Lux là các tướng có vẻ khống chế được Seraphine.

Tướng Blitzcrank

Blitzcrank

Là một trong những tướng giúp giận dữ với nguy hiểm cho tất cả tân thủ lẫn dân chuyên nghiệp. điểm nổi trội của Blitzcrank đó là tầm cần đến chiêu dài cùng bắt mục đích từ xa. Blitzcrank có ưu điểm hơn trên mobi, tăng tính phản xạ cho người chơi. năng lực của tướng này gồm: Nội tại - Lá Chắn năng lượng, Skill 1: Bàn Tay Hỏa Tiễn, Skill 2: bức tốc, Skill 3: Đấm Móc cùng Skill cuối: Trường Điện Từ. khi chơi bạn nên ưu ái nâng kỹ năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để tối ưu full bộ Bàn tay hỏa tiễn kéo và Đấm móc lợi hại nhất của Blitzcrank. Tướng này chỉ bị tương khắc và chế ngự bởi những tướng Alistar, Braum cùng Janna nên người chơi cần phải chú ý khi chọn.

Braum

Braum là 1 trong tướng phụ trợ khẳng định chỉ trong Tốc chiến nhờ bản lĩnh bảo an toàn diện cho xạ thủ, đặc biệt là những xạ thủ có cách chơi áp sát và linh động như Vayne, Kai'sa, Ezreal. Tướng này cũng có thể có thể khống chế trên diện lớn. Cho nên nếu đang phân vân chọn tướng cho chỗ đứng bổ trợ team thì Braum hoàn toàn là chọn lựa hài hòa. Bộ khả năng của Braum: Nội tại - Đánh ngất xỉu Ngư, Skill 1: Tuyết Tê Tái, Skill 2: Nấp Sau Ta, Skill 3: Tối kiên cường với Skill cuối: Băng Địa Chấn. lúc thi đấu người chơi nên ưu ái nâng năng lực theo thứ tự Skill 1 => Skill 3 => Skill 2 để tối ưu hóa khả năng cấu rỉa và đỡ đòn của Braum. lưu ý, tướng này sẽ bị tương khắc bởi Janna, Seraphine, Soraka.

Tướng Braum

Sona

Đấy là một tướng giúp đỡ hoàn mỹ cực kỳ dễ chơi mà lại tác động lớn trong giao tranh. điểm mạnh của Sona trong vòng liên minh Tốc chơi là bản lĩnh hồi máu liên tục cho anh em cùng khống chế diện rộng. mặc dù vậy điểm yếu kém của cô bé này là hạn chế khi yêu cầu có không ít trang bị. khắc chế cô bé Sona là các tướng Blitzcrank, Lux/Malphite, Alistar. Bộ khả năng của Sona gồm: Nội tại - sức mạnh đúng theo Âm, Skill 1: dũng sĩ Ca, Skill 2: Giai Điệu động viên, Skill 3: bản Nhạc speed, Skill cuối: Khúc Cao Trào. khi thi đấu gamer nên ưu tiên nâng kĩ năng theo thứ tự Skill 1 => Skill 2 => Skill 3 để tối đa sát thương rỉa đối phương cùng buff cho bạn bè, skill 2 bổ trợ hồi máu chính.

Tướng Alistar

Alistar

Điểm nhấn của Alistar là mở giao tranh với khống chế tốt, cho nên đấy là một tướng giúp mạnh mà chúng ta có thể chọn. Nếu bạn muốn "mần thân" và luyện full bộ Húc + Hất tung thì Alistar cũng là chọn lựa không tồi nhé. mặc dù thế để đấu đc tướng này người chơi cần phải nhiều time để làm quen cùng cách dịch rời, full bộ Alistar trên mobi. những kĩ năng mà tướng này trợ giúp là: Nội tại - Tiếng Gầm chiến thắng, Nghiền Nát, Bò Húc, giày Xéo cùng chiêu cuối bất khuất. Tướng này chắc là bị khắc chế và kìm hãm bởi Janna, Braum với Nami.

Hi vọng qua nội dung bài viết trên bạn đã có thể đặt ra chọn vị tướng chiến trợ giúp đường Rồng mạnh nhất trong liên minh Tốc chiến.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น