หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi Malzahar, phối đồ với cách khắc chế và kìm hãm mùa 10 tuyệt đỉnh

Để các người chơi new bước đầu "mần thân" và chế độ League of Legends, nhất là tạo tuyệt vời ngay trong lúc ra mắt cùng lối chơi Malzahar thì mật tịch phối đồ, lựa chọn vũ khí, cách chế ngự và cách chơi là một trong yếu tố phải nhớ hỗ trợ game thủ đạt số điểm và leo rank sớm nhất. mặc dù thế không hẳn ai cũng hiểu phương pháp để giúp nâng hạng điểm. tiếp sau đây là các hướng dẫn để giúp đỡ các gamer new "mần thân" cùng lối chơi Malzahar kiếm được điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất chỉ trong dòng Game League of Legends.

Hình thức lên đồ Malzahar

Bộ trang bị đầy đủ sau đây để giúp cho Malzahar gây thêm được không ít sát thương với hoàn thành điểm xạ thủ đối thủ chỉ trong một thời gian cực ngắn. Đồng thời, và các trang bị này, khả năng hồi phục cùng giảm thời gian hồi chiêu vẫn đc giữ, đem lại sự bình an khi giao tranh. chi tiết, trang bị này ba lô gồm: Vọng Âm Của Luden, đạt thêm những điểm tích trữ khi dịch rời và sử dụng năng lực. Khi đầy đủ 100 điểm tích điểm, tài năng trúng đích tiếp theo sau sẽ dùng điểm đó để gây thêm 10 sát thương phép vào nhiều nhất 4 mục đích. tiếp theo sau là Trượng Pha Lê Rylai: Gây sát thương phép với làm chậm tốc độ của đối tượng. Quỷ Thư Morello: hình như công kích kẻ địch bằng khả năng, gây hiệu ứng Vết Thương Sâu lên đối phương. Mặt Nạ Đọa Đầy sẽ gây ra sát thương phép trong khoảng thời gian 3 giây. Độ sát thương rồi sẽ tăng gấp hai nếu địch thủ đang bị khóa speed hoặc bị giới hạn ở mức 100 sát thương lên quái. và rốt cuộc là giày pháp sư sẽ giúp tăng 45 speed dịch chuyển. đồng hồ thời trang mèo Zhonya: giả tướng vào trạng thái ngưng đọng trong vòng 2.5s. điều đó rồi sẽ khiến cho bạn không bị sát thương với không trở nên định vị đối tượng. Đồng thời, gamer cũng sẽ không còn thực hiện được bất kể võ thuật gì khác.

Trang bị đủ bộ trang bị để chuẩn bị ghi điểm lúc tập luyện Malzahar

Lối chơi Malzahar

Ở giai đoạn đầu trò chơi, Malzahar nên cần đến ám ảnh Kinh Hoàng để cấu máu kẻ thù giỏi. cùng lúc đó, hãy nỗ lực đẩy kính nhanh lẹ hơn bằng bè lũ Bọ Hư Không. Ở giai đoạn giữa giảm, cần dùng full bộ ám ảnh Kinh Hoàng cùng bè cánh Bọ Hư Không cùng Tiếng Gọi Hư Không để đẩy được và lúc một đám bộ đội. Hình như, hãy cần đến Tốc Biến cùng địa ngục Trói Buộc để làm cho đối thủ bị bất ngờ. Từ đó dồn damge lên địch thủ. cuối cùng là giai đoạn cuối trận, chỉ trong thời đoạn này, sẽ có được 1 combo của bạn có thể giả một đối thủ lên bảng đếm số. để ý rằng Malzahar rất mạnh trong số pha giằng co với ăn baron cũng đúng rồng vì bè lũ Bọ Hư Không (W) của Malzahar sẽ tạo nhiều bọ bổ trợ chống chịu một số lượng rộng sát thương. Cũng cần thận trọng vì game thủ phải tùy trường hợp mà sử dụng địa ngục Trói Buộc (R) vào tướng lao vào của địch thủ để có khả năng dồn dame hoặc cần dùng vào xạ thủ của kẻ địch.

Sử dụng nhiều cách thức đấu không giống nhau lúc tập luyện Malzahar

Cách thức kìm hãm Malzahar siêu đỉnh

Bây giờ, tương khắc Malzahar gồm có những tướng chính như sau: Orianna, tướng này dường như đi lane hòa với cp. mặc dù thế về bản lĩnh đẩy đường cùng dồn dame đơn khô máu thì cp vẫn có phần nhỉnh hơn đôi chút. kế tiếp là Galio, Gailo đổi khác hóa kháng phép thành sát thương phép. Dường như, tướng này còn có trang bị các món đồ kháng phép, từ đó tướng này rồi sẽ khỏe hơn nhiều nếu cạnh tranh với pháp sư như Malzahar. Bù lại tầm cần dùng chiêu cũng như tầm đánh của Malzahar xuất xắc hơn Gailo nhiều. sau đó là Morgane, với kỹ năng khống chế khó tính cùng khả năng tạo kháng phép, Morganna rồi sẽ vô hiệu hóa được chiêu cuối của Malzahar. chính vì như thế, sẽ rất khó nhọc khi Malzahar cần đấu tay đôi với Morgana. Xerath, tướng này có tầm chiêu cực xa với khả năng cấu máu giỏi. Đồng thời, đi kèm đó là khả năng đi lane nhỉnh hơn. chính vì như thế, đây chính là tướng khắc chế và kìm hãm mạnh nhất và Malzahar bây giờ.

Cần phải có năng lực tương khắc và chế ngự độc đáo và khác biệt khi thi đấu Malzahar

Bên trên đó là các thông tin về lối chơi Malzahar, lối chơi, lên đồ cùng tương khắc và chế ngự tuyệt đỉnh mà tụi tôi truyền thiết lập đến gamer. hy vọng game thủ sẽ có được các trận chiến đậm dấu ấn, leo rank, len TOP nhanh lẹ bằng các gì đã chiếm lĩnh chỉ trong nội dung bài viết này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น