หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Cách lên đồ cho Florentino với bảng ngọc phù hợp nhất

Những vị tướng khác nhau trong Liên quân di động sẽ có được cách lên đồ với bảng ngọc bổ trợ tương ứng. người chơi cần phải dựa theo những nhiệm vụ, vị trí chiến tranh và những năng lực của anh hùng để chọn những trang bị phù hợp nhất. điều ấy để giúp cho vị tướng của bản thân nhiều nhất sức mạnh khi dự vào vào các pha giao tranh của cuộc đấu.

Florentino là một vị tướng mạnh trong Liên quân Mobile mùa 10. mặc dù vậy nhưng khi tham dự giao tranh bọn họ rất cần phải trang bị thêm vào cho Florentino những trang bị cùng kỹ năng phải nhớ để có thể chống chọi lại đc các vị tướng mạnh khác chỉ trong trò chơi. Hãy và hướng đến bài viết sau để hiểu thêm về cách lên đồ cho Florentino để phát huy nhiều nhất được sức mạnh của nhân vật này nhé!

Tóm tắt về Florentino

Florentino đc hiểu rõ đến là tay kiếm đáng sợ bậc nhất Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10, là một trong những tướng sĩ có số lượng công vật lý cực đại. Florentino khiến cho nhiều kẻ cần phải run sợ với không có gan tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trực tiếp.

Sự cơ động trong những công việc vây bắt chủ lực của đối thủ là điểm nổi bật của Florentino. bản lĩnh hồi máu tuyệt vời nhất và những sát thương gây nên từ đòn đánh của Florentino phù hợp với vị trí gánh đội hình với các gamer ở phần tấn công.
Florentino là 1 trong tay kiếm dửng dưng và có con số công vật lý cực lớn.
Florentino là 1 trong tay kiếm dửng dưng và có con số công vật lý cực lớn.
Cách lên đồ cho Florentino

Đầu cuộc chiến

Giầy Kiên Cường: bức tốc giáp phép với speed chạy, trạng bị này để giúp đỡ cho Florentino giảm được không ít cảm giác không chế.

Áo Choàng Thần Ra: trang bị này mang tới cho Florentino giáp cộng cùng sát thương phép trên đòn đánh. trợ giúp Florentino khỏe hơn trong khoảng time sẵn sàng cho các cuộc giao tranh liên tục tiếp sau.

Giữa trận đấu

Thương xuyên phá: giúp đỡ Florentino tăng được bản lĩnh xuyên giáp của chính mình, bây giờ Florentino dường như dễ dãi chơi tay đôi cùng các vị đấu sĩ khác.

Thánh Kiếm: sau khi đánh chí mạng thì trang bị này để giúp Florentino tốc chạy trong vòng 1,5s. Đồng thời cũng bổ trợ tăng sát thương cùng tốc độ dịch rời ngoài giao tranh. Florentino dường như dễ dãi tiếp cận mục tiêu khi dùng trang bị này.

Cuối cuộc đấu

Áo Choàng Băng Giá: khi có trang bị này, sau khi tung chiêu thì đòn đánh tiếp theo sẽ tăng thêm 150 sát thương vật lý trên diện lớn, đồng thời suport tăng bản lĩnh sinh tồn của Florentino trong số cuộc giao tranh.

Nanh Fenrir: hình như tối đa hóa số lượng sát thương, khi máu của đối tượng xuống dưới 1/2 thì sẽ chịu thêm 30% sát thương, để cho các bước tiêu diệt đối thủ được rút ngắn đáng chú ý.

Trang bị tùy chọn lựa

Lân cận các trang bị điều đơn giản, người chơi nên bổ sung cập nhật thêm vào cho Florentino những trang bị tùy lựa chọn sau để có khả năng ứng chơi linh hoạt với đa số trường hợp xảy ra chỉ trong cuộc đấu.

Kiếm Fafnir: trợ giúp đòn đánh thường gây thêm được sát thương vật lý tương đương với 8% số lượng máu hiện tại của mục tiêu, với speed đánh này thì quá trình đẩy đường của Florentino rồi sẽ dễ dàng hơn không ít.
Trang bị tùy chọn giúp đỡ Florentino ứng phó và những trường hợp bất thần
Trang bị tùy chọn giúp đỡ Florentino ứng phó và những trường hợp bất thần
Hercule Thịnh Nộ: Khi máu của tướng xuống bên dưới 40% thì sẽ tăng 40 công vật lý cùng làm nên một lớp lá chắn trong 8s, đây được xem là trang bị hỗ trợ Florentino tồn tại được vĩnh viễn trong số pha giao tranh.

Giáp Hộ Mệnh: tăng sát thương của bản thân lên 10%. bản lĩnh phục sinh của trang bị cũng chính là điểm cần phải xem xét, 2s sau khoản thời gian dead sẽ sống lại tại chỗ và nhận 2000 máu, hiệu ứng này còn có phút giây hồi là 150s. với trang bị này Florentino sẽ vượt qua lâu dài hơn và có lẽ đề ra chiêu cuối trước khi tạm rời khỏi cuộc đấu.

Bảng ngọc cho Florentino

Ngọc tím III - công vật lý và tốc chạy, loài ngọc này sẽ giúp đỡ Florentino thuận tiện tiếp cận đc đối tượng, từ đó tung ra những chiêu chí mạng có mức độ sát thương cao.

Ngọc đỏ III – công vật lý cùng xuyên giáp, bổ sung loài ngọc đỏ này sẽ giúp Florentino tăng một lượng sát thương đáng chú ý. Khi dựa trên cùng xuyên giáp, Florentino có khả năng tuyên chiến và cạnh tranh với các bị tướng chống chịu khi đi đường và cũng tạo điểm mạnh cho anh hùng về thời đoạn cuối cuộc chơi.

Ngọc lục III – công vật lý với xuyên giáp, là 1 tay kiếm hào hoa bàng quan có lối chơi tấn công thì việc bổ sung cập nhật công vật lý cùng xuyên giáp là chắc chắn nên nhớ. sử dụng thêm loại ngọc này sẽ làm Florentino mạnh hơn lúc nào hết và đa số những vị tướng khác đều không có gan tuyên chiến đối đầu và Florentino.
Bổ sung ngọc để gia tăng sức mạnh cho Florentino
Bổ sung ngọc để gia tăng sức mạnh cho Florentino
Trên đấy là những thông tin xem thêm về phong thái lên đồ cho Florentino cùng bảng ngọc kèm theo hợp với các năng lực và điểm mạnh của Florentino. hi vọng game thủ sẽ sở hữu các Trải Nghiệm tuyệt vời với tay kiếm Florentino này!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น